EP.13 เลขท้ายเบอร์โทร ช่วยเสริมความมั่นใจ ปิดการขายได้ทุกดีล

โดย Ninan ProperMu

20 / August / 2024

EP.13 เลขท้ายเบอร์โทร ช่วยเสริมความมั่นใจ ปิดการขายได้ทุกดีล

EP.13 เลขท้ายเบอร์โทร ช่วยเสริมความมั่นใจ ปิดการขายได้ทุกดีล

.

EP13-เลขท้ายเบอร์โทร ช่วยเสริมความมั่นใจ ปิดการขายได้ทุกดีล-H2.jpg

.

เคยได้ยินมาว่า ถ้าการเสริมดวงด้วยการเปลี่ยนเบอร์โทรมงคลช่วยให้เราประสบความสำเร็จสัก 0.01%เราจะลองเลือกเชื่อไหม?  

.

ชาวไทยนักเชื่ออย่างเราๆ ก็ต้องเคยเลือกซื้อเบอร์มงคลเสริมดวงกันทั้งนั้น โดยเฉพาะอาชีพ นักขาย, นายหน้า, เซลล์ ต้องมีประสบการณ์เสริมดวงเพื่อเพื่อความมั่นใจปิดการขายกันมาบ้างล่ะ  วันนี้มาดูกันว่าเลขท้ายเบอร์โทรคู่ไหนที่เสริมดวงสำหรับนักขาย เผื่อสายมู หรือสายลองเชื่อบ้างก็ไม่เสียหายอะไร จะเลือกคู่เบอร์ที่เหมาะกับตัวตนกับอาชีพ หรือใครใช้เบอร์ลงท้ายด้วยคู่ไหนก็ลองดูความหมายกันได้

 

เลขท้ายเบอร์ 41 คำพูดน่าเชื่อถือเป็นที่หนึ่ง

.

ใครใช้คู่นี้ถือเป็นนักเจรจาที่ดีเยี่ยม คำพูดดูน่าเชื่อถือ เก่งเรื่องของการเรียนรู้ศึกษาหาข้อมูล เก่งในเรื่องของการเจรจาต่อรอง เหมาะกับอาชีพที่เกี่ยวข้องกับงานขาย นักพูด ครูอาจารย์ เพราะมีวาทศิลป์ที่เป็นเยี่ยม

.

เลขท้ายเบอร์ 44  คู่วาจาเป็นทรัพย์

.

ใครใช้คู่นี้เน้นเรื่องของวาจาเป็นทรัพย์ พูดแล้วดึงดูดเงินทอง มีรายได้จากคำพูด เก่งในเรื่องการติดต่อสื่อสาร ช่างพูด ช่างเจรจา อารมณ์ดี เข้ากับคนง่าย และมีความสามารถในการจดจำพูดผู้อื่นได้เป็นอย่างดี เหมาะกับอาชีพที่ เกี่ยวข้องกับการสื่อสาร เซลล์ นายหน้าอสังหาฯ ลองใช้คู่ 44 ก็เหมาะมาก

.

เลขท้ายเบอร์ 64 พูดอะไรเป็นสำเร็จ

.

ใครใช้คู่นี้มีวาจาเป็นเสน่ห์ เป็นคนอ่อนโยน มีความสนุกสนาน มีโชคด้านการเงิน และมีวาจาเป็นกุญแจแห่งความสำเร็จ เหมาะกับอาชีพที่ สามารถ หารายได้ได้หลายทาง จะเป็นนักธุรกิจ อาชีพส่วนตัว นักขาย ก็ลองใช้คู่นี้ดู

.

เลขท้ายเบอร์ 56 คู่ทรัพย์คู่โชค

.

ใครใช้คู่นี้เป็นคนมีสติปัญญาดีเลิศ นอจากจิตใจดีแล้ว พูดอะไรก็ได้เงิน ได้ทอง อุดมสมบูรณ์ งาน เงิน ความรัก เรียกว่าเป็นคู่ที่ให้ความหมายครบ ใครใช้เลขนี้ก็ช่วยเสริมโอกาสประสบความสำเร็จ

.

เลขท้ายเบอร์ 24 มีเสน่ห์เรื่องคำพูด

.

ใครใช้คู่นี้ เป็นคนฉลาดในการพูด ใครอยู่ใกล้ก็เอ็นดู เพราะเป็นเป็นเลขที่มีเสน่ห์ในการเจรจา แถมเสริมเรื่องการเงินให้ดีมากๆอีกด้วย คนทำอาชีพที่ต้องติดต่อแระสานงานกับผู้อื่นก็เหมาะที่จะใช้เลขนี้มากๆ

.

ต้องบอกว่าเรื่องของความเชื่อก็เป็นส่วนเสริมคล้ายกับเรากินอาหารเสริม ส่วนอาหารหลักที่เราต้องมีเลยก็คือ ความขยัน ความตั้งใจ มีวินัยในสิ่งที่ทำ นั่นแหละคือโอกาสที่จะช่วยทำให้เราประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง


เบอร์โทร
ปิดการขาย
watermark
propermu-watermark